Nhận định kết quả Tijuana vs San Luis, 10h ngày 11/2

Pogba trên Neves: "Phạm lỗi" hay thách thức công bằng

 Mason Greenwood đã ghi ba bàn trong ba trận ở Premier League mùa này khi Manchester United đánh bại Wolves vào Super Sunday, nhưng người chiến thắng của anh ấy đã bị che đậy trong tranh cãi sau một thử thách của Paul Pogba trên Ruben Neves ngaytotxauu.blogspot.com

Graeme Souness và Roy Keane tin rằng mục tiêu chiến thắng của Manchester United trước Wolves vào Chủ nhật không nên có, cho rằng pha thách thức của Paul Pogba với Ruben Neves trong trận đấu là một pha phạm lỗi.


Tin liên quan:

https://boi.vn/nhan-dinh-soi-keo-boavista-vs-santa-clara-3h15-ngay-24-8/
https://sukien247.com/nhan-dinh-soi-keo-ludogorets-vs-malmo-25-08-2h-ngay-mai/
https://tintuc2.com/du-doan-nhan-dinh-psv-vs-benfica-2h-ngay-mai-25-8/
https://sucsongtre.net/nhan-dinh-soi-keo-consadole-sapporo-vs-nagoya-grampus-25-8/
https://doisongxahoi.net/nhan-dinh-soi-keo-stoke-vs-doncaster-25-8-1h45-ngay-mai
https://sukien247.com/nhan-dinh-soi-keo-ludogorets-vs-malmo-25-08-2h-ngay-mai/
https://boi.vn/soi-keo-jeonbuk-hyundai-vs-pohang-steelers-17h-ngay-25-8/
https://cungreview.com/nhan-dinh-soi-keo-west-brom-vs-arsenal-2h-ngay-26-8
https://topubiz.com/nhan-dinh-soi-keo-newport-vs-southampton-1h45-ngay-26-8/
https://goccuocsong.net/nhan-dinh-soi-keo-newcastle-vs-burnley-1h45-ngay-26-8
https://goccuocsong.net/nhan-dinh-soi-keo-brest-vs-psg-2h00-ngay-21-8
https://congngheaz.org/nhan-dinh-elche-vs-sevilla-0h30-ngay-29-8/

Mason Greenwood tiếp tục khởi đầu mùa giải rực rỡ khi pha lập công muộn của anh giúp Manchester United giành chiến thắng 1-0 trước Wolves tại Molineux.

Greenwood chỉ trở thành cầu thủ thiếu niên thứ hai ghi bàn trong ba trận mở màn của chiến dịch Premier League, sau Robbie Fowler cho Liverpool giai đoạn 1994-95, nhưng Souness tin rằng bàn thắng không nên đứng sau thử thách của Pogba với Neves dẫn đến cuộc đình công ở phút thứ 81.

"Đó là một pha phạm lỗi," anh nói với Sky Sports . "Pogba không tiếp xúc với quả bóng nào.

"Làm sao không phải là phạm lỗi? Trọng tài không hề mù quáng cái gì, hắn cách đó hai mét. Neves băng xuống ngay lập tức hay không đi xuống, đó là phi quan trọng."

"Trọng tài đó đã cho rằng đó không phải là một pha phạm lỗi. Điều đó không thể cho bất kỳ ai hiểu biết về bóng đá nói rằng đó không phải là một pha phạm lỗi. Anh ta ở cách đó hai mét.

"Anh ta không ở gần quả bóng. Điều đó còn đáng lo ngại hơn. Thật đáng báo động khi một trọng tài cấp cao không coi đó là một pha phạm lỗi."

Keane đồng ý với đánh giá của Souness, tin rằng Pogba đã vượt qua mốc ghi bàn mặc dù các trọng tài đã được đưa ra chỉ thị mới để cho phép các trận đấu trôi chảy hơn trong mùa giải này.

"Sự thất vọng thực sự cho Wolves là họ đã chơi thực sự tốt và vẫn thua trận," anh nói. "Nó xát muối vào vết thương. Tất cả chúng tôi đều thích phần thể lực của trận đấu, nhưng hôm nay tôi nghĩ đó là một pha phạm lỗi.

"Thông thường, khi một quyết định kém được đưa ra, chúng tôi sẽ nói về vị trí của trọng tài nhưng [Mike Dean] đang ở một vị trí tuyệt vời. Đã có liên hệ và tôi nghĩ đó là một pha phạm lỗi. Sự thất vọng lớn nhất của họ là họ đã thua trận.

"Nếu anh ta phạm lỗi đó, không một cầu thủ Manchester United nào có thể phàn nàn. Hầu hết các pha phạm lỗi đều đến từ một pha va chạm tồi, và Pogba đã thực hiện một pha chạm bóng không tốt ở đó. Anh ta đang đuổi theo nhưng tôi nghĩ Neves có thể thông minh hơn một chút . "

Với tư cách là khách mời đặc biệt trên Sky Sports , Robbie Keane nói thêm: "Vấn đề đối với Ruben là anh ấy quá trung thực. Chúng tôi không muốn các cầu thủ lăn lộn và ngã khắp nơi. Đó là nơi trọng tài phải vào cuộc, đứng rất gần. đối với nó, có thể nói đó là một pha phạm lỗi. VAR cần phải nhìn lại và thấy điều đó. "

Về phần mình, Pogba khẳng định anh không chạm vào Neves trong pha truy cản trong tình huống kiến ​​tạo thành bàn.

"Quan điểm của tôi là, đây là Premier League, đó là 50-50, mỗi cuối tuần bạn đều có điều này xảy ra và hôm nay đó là một câu hỏi", Pogba nói thêm.

"Nếu đó là một pha phạm lỗi thì đó sẽ là một pha phạm lỗi. Đó là 50-50, tôi cần phải xem lại nó nhưng tôi không chạm vào anh ta."

Neves không đồng ý với nhà vô địch World Cup của Pháp và khẳng định anh ta đã nhận bóng trước và bị phạm lỗi.

"Mọi người đã nhìn thấy nó. Mọi người đã nhìn thấy chân của tôi. Tôi không biết tại sao phải thành thật với bạn. Chúng tôi luôn có các cuộc họp và mọi thứ về VAR - Tôi không biết tại sao", Neves nói với Sky Sports .

"Họ nói trước khi mùa giải bắt đầu, họ sẽ tìm kiếm liên hệ và nếu liên lạc đủ mạnh, họ sẽ phạm lỗi.

"Tôi đã cho họ xem chân của tôi, đó là quyết định của họ bây giờ. Tôi nghĩ có lẽ vì trận đấu trước (cho Manchester United gặp Southampton) đó là trước nỗ lực ghi bàn.

"Bây giờ họ làm ngược lại. Nhưng tôi không ở đây để nói về ref, mọi người đã cưa chân tôi, tôi đã đưa nó cho trợ lý ref, nhưng tôi không thể nói gì bây giờ, đó là quyết định của họ."

Huấn luyện viên Bruno Lage của Wolves chỉ ra rằng đội bóng của ông đã đá hỏng trận đấu khi Bruno Fernandes bị chấn thương trong hiệp một nhưng Manchester United đã không đáp lại sự ưu ái sau sự cố này, thay vào đó họ tiếp tục ghi bàn.

"VAR ở đó để giúp các trọng tài," anh nói thêm. "Trọng tài không nhìn thấy pha phạm lỗi. VAR không nhìn thấy pha phạm lỗi. Đối với tôi, tôi chỉ nhìn thấy cái chân của cầu thủ."

Khi được hỏi về vụ việc, HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United cho biết: "Tuần trước, tôi đã phàn nàn vì chúng tôi không phạm lỗi - đó là cách của trận đấu bây giờ. Họ muốn nó trôi chảy, họ muốn trọng tài khoan dung hơn."

"Tôi không nghĩ đó là một pha phạm lỗi, tôi nghĩ hai trong số họ đi bóng và đó là một pha xử lý tốt của Paul [Pogba].

"Nó phải nhất quán, nhưng sẽ mất vài tuần để tìm ra dòng chính xác. Chúng tôi đã được thông báo trước trận đấu hôm nay rằng trọng tài sẽ để trận đấu trôi chảy. Với đám đông, niềm đam mê, trận đấu là tất cả về niềm đam mê trong đám đông và trên sân cỏ. "

Bàn thắng thứ ba của Greenwood trong ba trận đã khiến đội chủ nhà phải trả giá cho hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, đồng thời chứng kiến ​​United lập kỷ lục mới mọi thời đại của bóng đá Anh khi kéo dài kỷ lục bất bại trên sân khách lên 28 trận.

Nhưng United cần sự ngăn chặn hợp lý của David de Gea trong hiệp hai từ Romain Saiss để tạo nền tảng cho chiến thắng.

Nó giới hạn một tuần đầy kịch tính tại Old Trafford sau khi United đồng ý thỏa thuận với Juventus để đưa Cristiano Ronaldo trở lại câu lạc bộ, 12 năm sau khi anh rời đến Real Madrid.

Solskjaer nói thêm: "Đó không phải là trận đấu hay nhất nhưng đó là một trò chơi cho mọi người xem, nó rất thú vị trong cả hai hộp, đám đông ở đó, một số niềm đam mê, nhưng cuối cùng chúng tôi đã lấy lại trò chơi của mình."

Khi được hỏi liệu anh có may mắn khi đội chủ nhà không thể chuyển đổi bất kỳ cơ hội nào của họ hay không, anh nói thêm: "Vào ngày họ có thể nhiều hơn chúng tôi một chút, hôm nay chúng tôi không tạo ra quá nhiều, nhưng sau đó chúng tôi đã cũng có một thủ môn tốt.

"David đã tìm thấy quyết tâm, khát khao của mình và anh ấy trở lại với rất nhiều năng lượng và bạn có thể thấy điều đó trong công việc anh ấy đang làm mỗi ngày.

"Pha cứu thua thứ hai từ quả phạt góc đó thật đặc biệt, đó không chỉ là đánh anh ấy, đó là phản ứng và anh ấy có một cánh tay mạnh mẽ để thực hiện nó."

Nhận xét